วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาร์ค น้องนะคะ NONGNAKA FRUITY BEAUTY MASK

มาร์ค น้องนะคะ NONGNAKA FRUITY BEAUTY MASK
น้องนะคะฟรุ๊ตตี้ บิวตี้ มาส์ค (NONGNAKA FRUITY BEAUTY MASK)
พอก 20 นาทีขาวเลยจ้า เลขที่จดแจ้ง 10-1-5515897
ผลิตภัณฑ์พอกผิวกาย (ครีม) พิเศษเพียง 190 บาทเท่านั้น

ส่วนประกอบ
WATER, PARAFFINUM LIQUIDUM, GLYCOL STEARATE, GLYCOLIC ACID, LACTIC ACID,
STEARIC ACID, HYDROGEN PEROXIDE, CETEARETH-20, NIACINAMIDE,ANANAS SATIVUS FRUIT EXTRACT, CARICA PAPAYA FRUIT EXTRACT, ALLANTOIN, BUTYLENE GLYCOL,DMDM HYDANTOIN, SAXIFRAGA SARMENTOSA EXTRACT, VITIS VINIFERA FRUIT EXTRACT, CI 15985,MORUS BOMBYCIS ROOT EXTRACT, SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT

วิธีใช้ หลังอาบน้ำ ใช้พอกทั่วร่างกาย ยกเว้น บริเวณที่บอบบางทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น แล้วทาบำรุงผิวพร้อมทั้งก่อนออกแดดต้องทากันแดดทุกครั้งและควรใช้สัปดาห์ละ ไม่เกิน 3 ครั้ง


มาร์ค น้องนะคะ
ปกติผิวจะมีการผลัดเซลล์ผิวทุก 2-4 สัปดาห์แต่เมื่ออายุเกิน 20 ปี การผลัดเซลล์ผิวจะช้าลง ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ การพอกผิวด้วยเอเอชเอ ผสานสารสกัดธรรมชาติจึงช่วยให้เซลล์ผิวผลัดตัวเร็วขึ้น ทำให้ผิวดูกระจ่างใสโดยมาส์คได้มากจากสารสกัดสับประรดซึ่ง อุดมไปด้วย“โบรมีเลน” (Bromelain) เน้นการย่อยสลายคราบ และผลัดเซลผิวแบบธรรมชาติ ให้คุณค่า AHA ที่น่าสนใจให้ผิวพรรณผ่องใสและเปล่งปลั่งเพื่อผิวขาวใสแลดูอ่อนเยาว์และ สารสกัดมะละกอ อุดมไปด้วย พาเพน แบต้าแคโรทีน และวิตามินซี 3 ประสานที่เกิดขึ้นในสารสกัดแห่งมะละกอที่มอบผิวสวย เนียนและน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ช่วยดูแลผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และย่อยสลายคราบไคลที่ฝังลึกยาวนานได้เป็นอย่างดีพร้อมทั้ง MORUS BOMBYCIS ROOT EXTRACTใบหม่อนขาวที่ถนอมผิวและออกฤทธิ์ในการยับยั้งไทโรซิน ให้มีประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพ SAXIFRAGA SARMENTOSA EXTRACTหรือ ชื่อทั่วไปเราจะเรียกว่า ใบสตอเบอรรี่บีโกเนีย ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากความร้อน หรือรังสียูวี การนำมาผสานใน เซรั่มเพื่อช่วยให้ผิวออกได้ไม่ลอกแดง หากใช้ควบคู่กับกันแดด และให้ประสิทธิภาพในความสว่างกระจ่างสดใส หากใช้ ซาติฟราก้าอย่างต่อเนื่องจะพบว่าให้ ประสิทธิภาพดีกว่าการใช้วิตามินซี

สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:
คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : 
somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934
fanpage: https://www.facebook.com/TheBeauty1st




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น