วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

Genive hair speed จีนีวี่ ชุดแชมพู ครีมนวด เซรั่มเร่งผมยาว 3 เท่า ภายใน 7 วัน

Genive hair speed จีนีวี่ ชุดแชมพู ครีมนวด เซรั่มเร่งผมยาว
Genive hair speed จีนีวี่ ชุดแชมพู ครีมนวด เซรั่มเร่งผมยาว 3 เท่า ภายใน 7 วัน
ชุดเร่งผมยาวที่หญิงแย้ การันตรี
ชุดละ 790 บาท จากปกติราคา 1,000 ขึ้น
แชมพู ขนาด 220 ml.
ครีมนวด ขนาด 220 ml.
เซรั่ม ขนาด 60 ml.

* แนะนำให้ใช้เป็นเซ็ทค่ะ

● แชมพู Genive hair speed จีนีวี่
- มีตัวยาเร่งผมยาว 3 เท่า ภายใน 7 วัน
- ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการให้ผมยาวเร็วขึ้น อย่างได้ผล
เห็นผลจริงได้อย่างชัดเจนหลังใช้เพียง 1 สัปดาห์ รับประกันยาวขึ้นภายใน 1 ขวด เป็นแชมพูเร่งผมยาว ที่ช่วยเร่งผมยาวเร็วได้อย่างใจ รวมทั้งให้การบำรุงผมเสียกลับฟื้นคืนสภาพผมนุ่มขึ้นเป็นประกาย
เพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รวมสมุนไพรหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน
ขจัดรังแคและลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะ
สามารถสระได้ทุกวัน
- ส่วนประกอบสำคัญ : Sodium Lauryl, Ether Sulfate, Sodium Chloride, Water Fragrance


● ครีมนวด Genive hair speed จีนีวี่
- ครีมนวดเร่งผมยาว กอสเลนโน่ช่วยเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น รวมทั้งให้การบำรุงผมที่เสียให้กลับฟื้นคืนสภาพผมนุ่มขึ้นเป็นประกายเพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงสมุนไพรหลากหลายชนิดเข้าด้วยกันรักษารังแค และลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะสามารถนวดได้ทุกวัน
- ส่วนประกอบสำคัญ : Cetyl Alcohol, Certrimoniu Chloride, Water Fragrance

● เซรั่ม Genive hair speed จีนีวี่
- นวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น เห็นผลใน 1 สัปดาห์ รากผมที่อ่อนแอจะกลับมาสู่สภาพที่แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายพร้อมเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ปริมาณเส้นผมเพิ่มมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่เข้มข้นโดยปราศจากสารเคมี คุณจะมีเส้นผมที่สุขภาพดี เงางาม น่าสัมผัส
- ส่วนประกอบสำคัญ : Aqua Ethyl alcohol, glyceryl, ginseng extraet

สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:
คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : 
somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934
fanpage: https://www.facebook.com/TheBeauty1st


Genive hair speed จีนีวี่ ชุดแชมพู ครีมนวด เซรั่มเร่งผมยาว

Genive hair speed จีนีวี่ ชุดแชมพู ครีมนวด เซรั่มเร่งผมยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น