วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D Modeling Airy Styling Comb With 360 Massage Ball

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D
หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D Modeling Airy Styling Comb With 360 Massage Ball (แบบด้ามจับพลาสติก)
ราคา 390 บาทจ้า
หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม หวีจัดลอนและเซ็ทผมด้วยตัวเองรุ่นใหม่ เพียงแค่นำหวีแปรงนี้ พันม้วนเข้าที่ปลายผม แล้วม้วนให้ได้ลอนผมที่ต้องการ จากนั้น ให้ใช้ไดร์เป่าช่วยในการจัดทรงผม ม้วนแล้วค่อยดึงลงทีละช่อ จะได้ลอนผมที่สวยงาม ควรใส่เจลหรือสเปร์ที่ผมก่อนทำการจัดทรง

เมื่อจัดได้ทรงที่ต้องการแล้ว ให้เซ็ทผมให้ดีและฉีดสเปร์อีกครั้ง เพื่อทรงผมจะได้อยู่ทนนานขึ้น หวีตัวนี้จะจับถนัดมือเพราะเหมือนหวีแปรงทั่วไป แล้วคุณจะรู้ว่ามันสามารถ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำผมได้อีกมากเลยค่ะ

สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:

คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934
หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

หวีแปรงจัดทรงผม ทรงลูกบอลกลม 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น