วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

MUNGYO Soft Pastel ชอล์คเปลี่ยนสีผมสุดฮิต นำเข้าจากเกาหลี!!

MUNGYO Soft Pastel ชอล์คเปลี่ยนสีผมสุดฮิต นำเข้าจากเกาหลี!!

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MUNGYO ได้รับการรับรองคุณภาพว่าปลอดสารพิษ
ลูกค้ามั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้จ้าา
(- EN 71 CE non-toxic certification, ASTM D-4236 AP certification, with MSDS safety information card)

= คุณสมบัติ
พาเลทชอล์กทำสีผมชั่วคราวแบบกันน้ำและเหงื่อ จะติดทนประมาณ 2-3วัน
ไม่มีผลกับน้ำเปล่า แต่จะมีปฎิกิริยากับแชมพูล้างออกง่ายมาก
กำลังอยู่ในกระแสทีเดียวค่ะ มีหลายขนาดราคาก็จะต่างกันไปด้วย

= ข้อดีของผลิตภัณฑ์เหล่านี้
1.ใช้เคลือบผมแบบชั่วคราว สำหรับผู้ที่ย้อมผมแบบถาวรไม่ได้
แฟชั่นนี้สีสันมักจะแรง ด้วยอาชีพการงานหรือเป็นนักเรียน อาจจะดูไม่เหมาะสม
2.ติดทน 2-3 วัน หรือจะล้างออกไปเลย ก็เพียงแค่ใช้แชมพูสระออก ถ้าน้ำเปล่าจะไม่ค่อยออก

= ข้อเสีย
1.ผมอาจจะแห้ง ก่อนใช้ควรสระผมและลงครีมบำรุงคอนดิชั่นเนอร์ให้เรียบร้อยก่อนค่ะ
เพียงกล่องละ 250 บาท
3กล่องขึ้นไป 200 บาทเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น