วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

อาหารเสริม ทไวไลท์ Twilight ไม่ใช่ ยาลดความอ้วน

อาหารเสริม ทไวไลท์ Twilight

อาหารเสริม ทไวไลท์ Twilight ไม่ใช่ ยาลดความอ้วน
เพียง 480 บาทเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์เสริมหุ่นสวย อาหารควบคุมน้ำหนัก ไม่มีผลกระทบเรื่อง โยโย่แอฟเฟ็ค ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ใจไม่สั่น หรือนอนไม่หลับ และไม่ทำให้หงุดหงิดเหมือนยาที่กดประสาททั่วไป

วิธีรับประทาน
ครั้งละ 1 -2 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อเที่ยงและมื้อเย็น

รายละเอียดสินค้า
สารสกัดถั่วขาว 250 มก. มีสารสำคัญที่ชื่อว่าฟาซิโอลามีนจะไปยับยั้งไม่ใหแป้งเปลี่ยนเป็นน้ำตาล ร่างกายจึงได้รับพลังงาน(แคลอรี่)จากแป้งลดลง จะทำให้ไม่เกิดไขมันสะสมและจะถูกขับออกเป็นกากอาหารส่งผลดีทำให้ร่างกายขับถ่ายง่ายขึ้น


สารสกัดส้มแขก 250 มก. มีสารHCA ช่วยยับยั้งแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกายและนอกจากนี้สารสกัดส้มแขก จะดึงไขมันที่สะสมตามร่างกายมาใช้เป็นพลังงานทดแทน ทำให้ร่างกายไม่รู้สึกเหนื่อยอ่อนเพลีย

ไคโตซาน 100 มก. เป็นสารสกัดจากเปลือกกุ้ง ปู กระดอกปลาหมึก มีคุณสมบัติในการดักจับไขมันในอาหาร และไขมันจะถูกขับถ่ายออกมาพร้อมกับอุจจาระ โดยไม่เป็นอันตรายและไม่มีผลข้างเคียง

ไซเลี่ยม ฮัคก์ 50 มก. สารสกัดที่ได้จากเปลือกของเมล็ดไซเลียมฮัสก์
( Psyllium husk ) เป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำ( Soluble Fiber ) สารอาหารชนิดนี้ไม่ก่อให้เกิดพลังงานใดๆแต่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือช่วยในการควบคุมน้ำหนัก เพราะPsyllium husk สามารถพองตัวแทนที่ในกระเพาะอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น รับประทานอาหารได้น้อยลง และช่วยระบบการย่อยอาหารภายในลำไส้ได้ดีขึ้น ลดอาหารท้องผูก ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน

>>>การทำงานของ Twilight (ทไวไลท์)<<<
สารสกัดถั่วขาว สารสกัดส้มแขก ไคโตซาน และไซเลี่ยม ฮัคก์ ยังยั้งการสร้างไขมันใหม่ โดยการดักจับไขมัน บล็อคแป้งแป้งและน้ำตาล ไม่ให้ดูดซึมและขับถ่ายออกมาทางอุจจาระ เมื่อร่างกายได้รับสารอาหารพวกแป้ง น้ำตาล ไขมันลดลง ร่างกายจะไปดึงไขมันเก่าตามส่วนต่างๆของร่างกายมาใช้เป็นพลังงานทดแทนโดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น