วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

แชมพูเรมิ shampoo remi ที่สุดแห่งการบำรุงผม

แชมพูเรมิ shampoo remi ที่สุดแห่งการบำรุงผม
แชมพูเรมิ Shampoo REMI ที่สุดแห่งการบำรุงผม

สูตร นำ้มันม้าฮอกไกโดและสมุนไพร 7 ชนิด
* ลดผมร่วง เร่งผมยาว
* รักษาผมแห้งเสีย
* ควบคุมความมันอยู่ได้3วัน ถนอมสีผม
* Non-sls/sles, Paraben Free เหมาะสำหรับคนที่ใช้แชมพูแล้วเกิดสิวหรือผื่น
* ปรับสมดุลรากผม แข็งแรงจากภายใน
* กลิ่นหอมดอกคามิเลีย เลิฟมาก
* เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เพียงเซ็ทละ 690 บาทเท่านั้นจ้า
#remithailand #แชมพูม้าฮอกไกโด

สนใจ แชมพูเรมิ ติดต่อเราได้ที่:
คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : thebeautyfirst
โทรศัพท์ : 0866504934
line id : thebeautyfirst

แชมพูเรมิ shampoo remi ที่สุดแห่งการบำรุงผม

แชมพูเรมิ shampoo remi ที่สุดแห่งการบำรุงผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น